Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Các cái nước hoa nam Calvin Klein đang rất được ưa chuộng


 Các cái nước hoa nam Eternity, Eternity Aqua, CK One, CK Beauty của nước hoa Calvin Klein có hương thanh thoát, kĩ năng giữ mùi rộng rãi giờ .

Eternity Aqua (100 ml)
Eternity Aqua mang mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát, đại diện cho sự tự tin, tao nhã và quyến rũ. Hương thơm mở ra sở hữu cảm giác sảng khoái từ cam chanh và lá xanh, hoa sen, những nốt hương nước.
Lớp hương giữa hài hòa hương vị ngọt của mận, hoa oải hương và chút cay hồ tiêu Sichuan cộng gỗ tuyết tùng. Hương cuối hòa quyện nốt hương ấm áp từ gỗ guaiac, bầy hương, xạ hương và hoắc hương để kết thúc 1 nguyên tắc nồng nàn, cân bằng tổ hợp nước hoa, tránh sự nhàm chán.
Eternity Aqua cất trong cái chai Eternity dành cho nam. Trong phiên bản này, chai nước hoa toát lên sắc xanh nhạt của bầu trời hay loại nước tinh khiết.

CK One (200 ml)
CK One thuộc chiếc cam quýt dành cho cả nam lẫn nữ, với trong mình sự tươi mát và sạch sẽ.
Hương thuở đầu mang đến rộng rãi ý tưởng và cảm hứng cho quý khách có sự hài hòa của quả dứa, hương lục, quýt hồng, đu đủ, cam bergamot, bạch đậu khấu, chanh quà. Sau đấy sự nở rộ có hương hoa nhài tươi, nhục đậu khấu, hoa tím, rễ cây diên vĩ, hoa linh lan, hoa hồng. Hương cuối gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, gỗ tuyết tùng, rêu sồi.
Chai nước hoa cũng mang lại yếu tố tươi mát khi hài hòa thủy tinh mờ mang nắp chai bằng kim mẫu bạc sáng bóng. Hương thơm ưng ý cho việc dùng vào ban ngày, lúc đi làm cho hoặc dạo phố.
CK Beauty (30 ml)
CK Beauty cho nữ giới, sở hữu sự hài hòa hài hòa ở lớp hương đầu từ hoa nhài và một số thành phần hương hoa tươi mát khác.
Lớp hương đầu tan, bạn sẽ cảm chiếm được sự quyến rũ, tinh tế của hoa huệ, hoa trắng và 1 số gia vị cay. Và cuối cùng lưu lại trên da là sự cô đọng của nốt hương gỗ ấm áp có tuyết tùng và long diên hương. CK Beauty hương thơm nữ tính ưa thích chuyên dụng cho ban ngày, vào mùa xuân và hè.
Eternity (100 ml)
Eternity dành cho nam thuộc nhóm hương Fougere - tỏa hương, có sự tươi mát đặc biệt sở hữu sự hài hòa của thành phần hương chính là hương cay nồng, oải hương và hổ phách.
Lớp hương đầu của CK Eternity là oải hương, quýt hồng, cam bergamot và chanh. Hương giữa gồm sự hài hòa của hương ngò thơm, hoa huệ, hoa cam, trái bách xù, húng quế, hoa lài, xô thơm, linh lan và phong lữ. Hương cuối ấm áp sở hữu gỗ bọn hương, hổ phách, xạ hương, cỏ lau và gỗ hồng mộc Brazil.
Mùi hương phát triển thành nhẹ nhàng và êm dịu hơn khi nước hoa bắt đầu bay khá, những hương kết hợp kết hợp và ko lấn át lẫn nhau. Vỏ chai thi công tinh tế, ống xịt đơn giản kiểm soát lượng nước hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét